Câu chuyện của bidigem

Câu chuyện của bidigem 

Câu chuyện về thừa thiếu thông tin.

Câu chuyện đầu tiên xuất phát từ thực tế khi tôi kinh doanh làm quảng cáo, một khách hàng gọi trên mạng ở quận 7, nhưng tôi ở tân phú thì làm sao?. trong khi sản phẩm đó không lớn lắm chỉ có vừa thôi, nên không thể đủ chi phí thợ đi lại, nên tôi không thể thực hiện đơn hàng này, qua đó tôi cảm thấy tiết cho thông tin này, và tôi muốn chia sẻ thông tin đó cho nhiều nguời cần đó, gần khu vực đó. 

 

Bidigem mong muốn mang đến cho nguời dùng nơi tập trung nguời mua và nguời cần dịch vụ để nhà cung cấp có thể vào bán hàng. 

Câu chuyện về tuơng lai. 

 

 

- Google thu tiền bằng click đối thủ click chúng ta cũng phải trả tiền. 

- Những ai lấy tiền của bạn, công ty thiết kế web vì sao ?  Khi bạn cần thiết kế web tất nhiên là công ty thiết kế web sẽ vào xem những trang web đang có, và có cả các trang đang tồn tại và đang chạy quảng cáo, và bạn cứ thế, và nhân viên thiết kế web cứ bấm , vô tình thôi, và công ty bạn đang chạy quảng cáo bạn phải trả tiền. 

- Có nhiều công ty có sản phẩm tốt nhưng không có đủ kiến thức,  không có kinh nghiệm để quản lý thì sao ?, với bidigem chúng tôi chỉ cần 200k  có thể bán hàng một cách hiệu quả.  

 

 

 

< Lùi Đến >

Tin tức khác